Sunday, December 8, 2019

www.letsgotrotting.com “ยุงเบิร์ก”รับหน้าแข้งปืนขาดความเชื่อมั่น

www.letsgotrotting.com

เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชั่วครั้งชั่วคราวอาร์เซนอล กล่าวว่าช่วงนี้ผู้ร่วมทีมของเขากำลังอยู่ในตอนความเชื่อมั่นและมั่นใจต่ำ

ภายหลังเปิดบ้านแพ้ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีกที่สนามเอมิเรตส์ “ปืนใหญ่” โดนนำก่อนจากลูกยิงของ อดัม เว็บไซต์สเตอร์ ก่อนตีเสมอได้จาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ แม้กระนั้นกในที่สุดโดนทีเด็ดลูกโหม่งของ

นัล โมเปย์ นาที 80 ปราชัยไปทำให้ในขณะนี้ยักษ์ใหญ่ลอนดอนเหนือรั้งชั้น www.letsgotrotting.com 10 ของตาราง และไม่ชนะใครกันแน่มา นัดหมายติดทุกรายการ เป็นครั้งแรกนับจากปี 1977ยุงเบิร์กกล่าวข้างหลังเกมว่า “มันยากนะ พวกเราไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้ในครึ่งแรก มิได้ทำงานมากและก็ต้องการจะเล่น

คุณจะออกตัวอย่างนั้นมิได้”“ช่วงหลังพวกเราคุยกันรวมทั้งเล่นก้าวหน้าขึ้นแม้กระนั้นพวกเรายังมีปัญหาสำหรับการโดนสวน รวมทั้งพวกเราปราศจากความมั่นอกมั่นใจ”“พวกเราปลดปล่อยให้พวกเขาเล่นกัน 45 นาทีในบ้าน พวกเราจำต้องกลับไปแก้นั่น แล้วก็บากบั่นนำความแน่ใจกลับมาให้สมาชิก

การขาดความมั่นใจและความเชื่อมั่นมันเกิดเรื่องที่น่าวิตกสำหรับผู้ฝึกสอนทุกคนอยู่แล้ว” “แน่ๆว่ามันน่าผิดหวังแม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องฝ่ากันถัดไป นักฟุตบอลความแน่ใจต่ำ ผมว่าคุณคงจะได้มองเห็นแล้ว ตอนช่วงหลังพวกเรามีกาโต้กลับบ้างแม้กระนั้นคุณน่าจะออกตัวเกมให้ได้แบบงั้นเลย”

No comments:

Post a Comment