Sunday, December 1, 2019

ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก เสือเหลืองจนกระทั่งเรื่อง’ซานโช’จัดการแล้ว

ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก

มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์กล่าวว่าสะสางปัญหาของเจดอน ซานโชปีกดาวรุ่งแล้วและไม่มีความคิดว่าจะมีการย้ายกลุ่มในม.ค.ซานโชเป็นตัวเอกของดอร์ทมุนด์แม้กระนั้นตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาเขามีปัญหาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการรักษาเวลา

ทำให้โดนดร็อปจากกลุ่มไปแล้วก็เป็นแค่เพียงสำรองในเกมเจอบาร์เซโลน่าเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์อย่างไรก็ดีซอร์กบอกว่า”เสือเหลือง”จัดการปัญหาพวกนั้นไปเป็นระเบียบแล้วและก็หวังว่าซานโชจะกลับมาโชว์ฟอร์มดีเลิศอีกที“พวกเราสะสางทุกเรื่องในกลุ่มแล้วก็จัดการกับนักฟุตบอลกันเป็นการด้านในแล้ว”ซอร์กบอกกับผู้สื่อข่าวในงานแถลงข่าวก่อนถึงเกมพบแฮร์ธ่า

เบอร์ลิน“เรื่องจบไปแล้ว พวกเรามองดูถึงอนาคตข้างหน้า ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก เจดอนก็คือนักฟุตบอลอีกคนนึงรวมทั้งเขาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่ม”“ผมมั่นใจว่าในช่วงเวลาที่เขาลงไปในสนามพบกับบาร์เซโลน่า, พวกเราได้มองเห็นการโต้ตอบที่ดีแล้วก็เขาก็ทำเป็นดีเลิศ”“ผมไม่รู้เรื่องสึกเลยว่าเขาเตรียมพร้อมที่จะย้ายในม.ค. พวกเราคุยกับเขาและก็เอเยนต์ของเขา

พวกเราหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดเท่าที่จะทำเป็นในเกมวันพรุ่ง”ปีกกลุ่มชาติอังกฤษยังกลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มแบบสม่ำเสมอ ถึงแบบนั้นซอร์กก็มิได้เอ๋ยถึงเรื่องปลดปล่อยนักฟุตบอลและก็ยังสนับสนุนลูเซียน ฟาฟร์เทรนเนอร์ของพวกเขาอย่างที่เคยถึงแม้ฟอร์มไม่สู้ดีในช่วงฤดูกาลนี้

No comments:

Post a Comment