Saturday, December 7, 2019

วิธีหาเงินจากการพนัน “อาร์เตต้า” มั่นอกมั่นใจสืบผู้สืบสกุลคุมเรือได้

วิธีหาเงินจากการพนัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน ไม่มีข้อแนะนำติดต่อมาถึง ไม่เกล อาร์เตต้า แล้วก็เชื่อถือว่ามือขวาคนที่ใครๆก็รู้จักจะบรรลุผลสำเร็จในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลถ้าเกิดยังอยู่กับกลุ่มเรือใบถัดไป

อาร์เตต้า ขณะนี้นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ฝึกสอนเนื้อหอมโดนจับไปโยงใยได้โอกาสแต่งเข้าคุมอีกทั้งอาร์เซนอล และก็เอฟเวอร์ตันเมื่อก่อนหน้าจะทำศึกทำสงครามแมนเเชสเตอร์ดาร์บี้สุดสัปดาห์นี้ เป๊ป ยืนกรานแจ่มกระจ่างว่าไม่มีข้อเสนอแนะติดต่อมาถึงอาร์เตต้า และก็ตัวเองก็มิได้มีการคุยอะไรก็ตามกับมือขวาเกี่ยวกับการย้ายกลุ่ม“เขาเดินทางไปกับพวกเราในเกมเจอเบิร์นลีย์เมื่อวันอังคาร

รวมทั้งในวันพรุ่งเขาก็จะอยู่ข้างผมในนัดพบยูไนเต็ด วิธีหาเงินจากการพนัน เขาจะอยู่ตรงนี้จนกว่าจบฤดู ผมมีความรู้สึกว่าอย่างงั้น” เป๊ป กล่าวนอกเหนือจากนั้น เป๊ป ยังเอ่ยถึงความเกี่ยวพันอันแน่นเฟ้นที่มีกับอาร์เตต้านับตั้งแต่ได้ทำงานด้วยกันเมื่อปี 2016 ว่า“ผมไม่ใช่ผู้ที่ถูกใจเอาปืนขึ้นมาจ่อไว้บนหัวกลุ่มสต๊าฟฟ์หรือผู้เล่นของตนเอง

แต่ว่าถูกใจที่จะกล่าวเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาควรจำเป็นต้องทำมากยิ่งกว่า พวกเราเป็นมนุษย์และก็ทุกคนมีความต้องการ มีความมุ่งมาดปรารถนา”“หวังว่าเขาจะอยู่กับพวกเราในฤดูกาลนี้ รวมทั้งต่อๆไปให้นานที่สุดกับสมาคมที่นี้ โน่นเป็นความฝันของผม แต่ว่าอาร์เตต้าก็มีชีวิตของตน รวมทั้งผมจะไม่กล่าวว่าสิ่งไหนที่เขาจำเป็นต้องทำ”

No comments:

Post a Comment