Sunday, December 1, 2019

UFABET เว็บตรง “อูไน” ซาบซึ้งขอบพระคุณปืนที่มอบโอกาส

UFABET เว็บตรง

อูไน เอเมปรี่ ออกมาขยับเขยื้อนเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อถูกปลดพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ด้วยการเขียนจดหมายล่ำลาแฟนบอลปืนใหญ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิช

ถูกปลดภายหลังจากเข้าหากับเอมอง รวมทั้งราอูล ซานเญฮี เมื่อเวลาเช้าวันศุกร์ ข้างหลังกลุ่มทำผลงานเสื่อมโทรมแพ้ติดอยู่รังให้กับแฟรงค์เฟิร์ต 2-1 ปัจจุบัน เอเมปรี่ ได้ออกมากล่าวลาแฟนบอลปืนใหญ่ผ่านเว็บสมาพันธ์ว่า“เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นเฮดผู้ฝึกสอนให้อาร์เซนอล”“สำหรับแฟนบอลทุกๆคน

ผมต้องการขอบคุณมากจากส่วนลึกของหัวใจที่ช่วยเหลือผมให้รู้เรื่องรวมทั้งรู้สึกถึงความใหญ่โตของอาร์เซนอล”“สำหรับทุกคนที่ให้การช่วยเหลือพวกเราจากทั่วทุกมุมโลก, ทุกคนที่เข้ามายังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, UFABET เว็บตรง ทุกคนที่รอท่ามกลางฝน, ความเหน็บหนาวเพื่อได้ผมพบกับผมข้างหลังจบเกม”“ผมต้องการบอกพวกท่านทุกคนว่า

ผมได้ดำเนินการด้วยแพสชั่น ความตั้งใจ รวมทั้งความพากเพียร”“ผมไม่ได้อยากอะไรมากมายไปกว่าต้องการให้ทุกคนได้รับผลของการแข่งขันที่ดียิ่งกว่านี้”ยิ่งกว่านั้น อูไน ได้กล่าวขอบพระคุณกระดานบริหารและก็อำนวยพรให้สมาพันธ์ไปถึงเป้าหมายในอนาคต และก็ขอให้แฟนบอลช่วยเหลือพวกเขาถัดไป“ผมเองก็ต้องการจะส่งข้อความขอบพระคุณผ่านไปยังบุคลากรทุกคนของอาร์เซนอลที่ปฏิบัติอย่างยอดเยี่ยมกับผม

ขอบพระคุณผู้อำนวยการชมรม, ผู้บริหาร, บุคลากร, ผู้ช่วย และก็อาสาสมัครทุกคน

No comments:

Post a Comment