Saturday, December 7, 2019

วิธีหาเงินจากการพนัน เป๊ปไม่สนใจประวัติศาสตร์ผีข่มเรือ

วิธีหาเงินจากการพนัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจประวัติศาสตร์ระหว่างกลุ่มของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยืนกรานจะมีผลน้อยมากเมื่อกลุ่มเรือใบจะทำบิ๊กแมตช์เจอกองทัพผีแดง ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ เป๊ป รู้ถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของกลุ่มคู่รักคู่แค้นร่วมเมือง แต่ว่าก็มั่นใจว่า จะมีผลกับเกมวันเสาร์นี้ ที่ทั้งสองจะพบกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้น้อยมาก“มันเป็นแมนฯยูไนเต็ด

ผมนับถือในสิ่งที่พวกเขาสร้างไว้ภายในบอลอังกฤษ, ยุโรป แล้วก็เวิลด์บอล” เป๊ป วิธีหาเงินจากการพนัน พูดถึงความพร้อมเพรียงก่อนเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้“มันเป็นยูไนเต็ดตลอดมา มันเป็นเกมสำคัญ ของศัตรูสำคัญ ประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ รวมทั้งแน่ๆว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดู”“คือเรื่องธรรดาของเกมนี้ที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องเอ๋ยถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตกาล,

เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้, เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะถึงขณะนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่สนใจ เนื่องจากวันพรุ่ง เวลา 17.30 น.(ตรงเวลาอังกฤษ) นักฟุตบอลจะเป็นคนวินิจฉัยว่าคนใดกันจะเป็นผู้ชนะ”“แน่ๆว่ายูไนเต็ดมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่

เป็นกลุ่มที่มีคุณภาพอยู่ตลอด แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นที่จะต้องชนะพวกเขาให้ได้ ผมสนทนากับผู้ร่วมทีมเพื่อมองว่าจะเอาชนะพวกเขาได้ยังไง”

No comments:

Post a Comment