Sunday, December 1, 2019

UFABETWINS คล็อป ยก อาเดรียน บอกลงไปในสนามแม้ว่ามิได้วอร์ม

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ เหิมใจผู้ร่วมทีมอีกแล้วข้างหลังชู อาเดรียน เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ เพราะเหตุว่าการที่ผู้เฝ้าประตูจำต้องลงมาเล่นในเหตุการณ์ที่บีบคั้นแบบงี้ไม่ใช่ทำกันได้กล้วยๆ“ลิเวอร์พูล”

จะต้องพลาดท่าเหลือ 10 ตัวจากการที่ อลิสชอน ทำแฮนด์บอลนอกเขตแถมมาเสียประตูจากจังหวะฟรีคิกในทันทีซึ่งการที่ อาเดรียน ลงมาเซฟงามๆช่วยทำให้ JK ถึงกับชูให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในเกมชนะ ไบรจ์ตัน ไปเลย“ผมมีความคิดว่ามันแฮนด์บอลนะ ผมยังมิได้มองภาพช้าเลย UFABETWINS มันไม่ล้ำหน้านะ”“จริงๆเขาอยากได้ใช้หัว

100% แต่ว่านักฟุตบอลอีกคนดันไปถึงบอลก่อน อันนี้พวกเราไปแปลงเรื่องที่เกิดขึ้นมิได้ละ”“เวอร์กิล บางทีอาจเป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ กับ ประตูแต่ว่าสำหรับผมเป็น อาเดรียน แบบไม่ต้องสืบ กับการที่จำเป็นต้องลงมาในเกมอย่างนี้แล้วเซฟ ที”“พวกเราจำเป็นต้องส่งผู้เฝ้าประตูที่หนาวสั่นเทิ้ม

ทุกๆคนที่นั่งข้างสนามมิได้วอร์ม ลองนึกดูมองกับการใส่กางเกงที่มีขาสั้น,เสื้อบางๆและก็ ถุงมือที่มิได้ทำให้ท่านอุ่นเลย”“ถึงแม้ว่าจะหวดลูกตั้งเตะปกติมันก็ยากนะกับเท้าที่เย็นจัด พวกเรามิได้เตรียมพร้อมจัดการกับเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน

ผมเลยค่อนข้างจะแฮปปี้กับมัน” JK จบท้ายเหตุว่าการนำหัวหน้าฝูง 11 แต้มมิได้ทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพิเศษอะไรขึ้นมาก็เพียงแค่ความมีชัยเพิ่มเติมอีกเกมแค่นั้น

No comments:

Post a Comment