Sunday, December 1, 2019

UFABETคืออะไร ‘อลิสชอน’มั่นหงส์ควรจะคู่แชมป์พรีเมียร์

UFABETคืออะไร

อลิสชอน เบ็คเกอร์นายด่านของหงส์แดงมั่นใจว่าชมรมกำลังทำผลงานติดลมบนเหมาะสมแก่การเข้าป้ายครองแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครอง“ลิเวอร์พูล”ยังไม่แพ้คนไหนกันแน่ในช่วงฤดูกาลนี้และก็มีคะแนนทิ้งห่างเลสเตอร์

สิตี้ชั้น ถึง แต้มก่อนไปสู่ตอนธ.ค.ที่มีโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยแน่นเอียดอลิสชอนพูดว่า”จุดมุ่งหมายของผมเป็นการได้แชมป์ทุกๆอย่างที่พวกเราลงเล่น ครั้งใดก็ตามพวกเราลงสู่สนามไปเล่นในเกมบอลถ้วย บอลลีกหรือแชมเปี้ยนส์ ลีกพวกเราจะทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อเอาชนะ”“ความอยากของคนเราเป็นสิ่งจำเป็นส่วนตัวสำหรับเรา

UFABETคืออะไร รวมทั้งพวกเรามีความมุ่งหมายเดียวกันสำหรับการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูนี้”“นี่เป็นสิ่งที่พวกเราบากบั่นทำเต็มหัวใจเพื่อชนะให้ได้ไพเราะเพราะพริ้งผู้คนเหมาะได้รับมัน, ชมรมเหมาะได้รับมันและก็พวกเราก็เหมาะได้รับมันด้วยด้วยเหตุว่าสิ่งที่พวกเราทำเมื่อฤดูก่อนแล้วก็สิ่งที่พวกเราทำในช่วงฤดูกาลนี้”“แต่ว่าพวกเราจำเป็นจะต้องเดินหน้าถัดไป

บากบั่นเอาชนะในทุกเกม ปรับปรุงขึ้นเรื่อยนี่เป็นสิ่งจำเป็นที่สุด แม้กระนั้นพวกเราก็จะเพียรพยายามเอาชนะทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงสู่สนามด้วยนะ”“ผมมีความรู้สึกว่าพวกเรากำลังลงไปในสนามในทางที่มันต้องต่อการเอาชนะ

ผมรู้สึกว่าพวกเรายังพัฒนาต่อไปได้แล้วก็มันเป็นสัญญาณที่ดีเนื่องจากพวกเรากำลังชนะถึงแม้มิได้เล่นก้าวหน้าที่สุด”

No comments:

Post a Comment