Thursday, December 5, 2019

แทงบอลคาสิโน อ็องโตนี่ ขอทำประตูพิสูจน์ว่าตัวเองก็แจ๋วไม่แพ้คนใดกันแน่

แทงบอลคาสิโน

อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล กองหน้าแมนยู ออกมาแสดงความแน่ใจว่า เขาพร้อมแล้วที่จะแสดงให้โลกได้มีความคิดเห็นว่าเขานี่แหละเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าของพรีเมียร์ลีก

จากรายงานของ เมื่อ ธ.ค. 2562 สำหรับ กองหน้าวัย 23 ปีนั้น พึ่งกลับมาสวมเบอร์ ให้ แมนยู อีกรอบในช่วงฤดูกาลนี้ โดยทาง โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ หมายมั่นปั้นมือให้เขาเล่นเป็นหัวหอกตัวหลักของกลุ่ม แต่เจ้าตัวก็มีอากรเจ็บออดๆแอดๆก่อกวนตลอด แม้กระนั้นก็ยิงสร้างผลงานลงสู่สนามไป

12 นัดหมาย ยิงได้ ประตู บวกกับอีก แอสซิสต์ แทงบอลคาสิโน อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล บอกว่า ในขณะที่ผมย้ายมาอยู่กับ แมนยู ในเวลานั้นผมยังเป็นเพียงแค่ดาวรุ่ง แต่ว่ามาถึงเวลานี้มันผ่านมา ปีแล้ว แล้วก็ผมต้องการที่จะแสดงให้ทุกคนได้มีความเห็นว่าในขณะนี้ผมเติบโตมากยิ่งกว่าเดิมแล้ว รวมทั้งผมสามารถยืนได้ด้วยสองขาของผมผมมีความก้าวหน้าที่ดียิ่งขึ้น

ซึ่งจากนี้ผลงานของผมจะเป็นตัวชี้ว่าผมนี่แหละยอดเยี่ยมในกองหน้าที่เยี่ยมที่สุดของพรีเมียร์ลีก แล้วก็อย่างที่บอกก่อนหน้าที่ผ่านมาผมยังเด็ก แต่ว่าในตอนนี้ผมโตแล้ว และก็ผมอยากได้พิสูจน์ตนเองให้โลกได้มองเห็นดังนี้ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2015 และก็ลงไปในสนามไปแล้วทั้งหมด 186 นัดหมาย ยิงได้ 53 ประตู

No comments:

Post a Comment