Saturday, December 7, 2019

www.coconut-creek-homes-for-sale.com “น้ามู”กระตุ้นไก่ระเบิดความเศร้าใจใส่เบิร์นลีย์

www.coconut-creek-homes-for-sale.com

โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอล “ไก่เดือยทองคำ” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ กระตุ้นผู้ร่วมทีมให้สนองตอบต่อความพ่ายแพ้ที่มีให้กับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด เป็นพลังความโมโหในนัดหมายเบิร์นลีย์ มากยิ่งกว่ามามัวนั่งโศกสลดผิดหวังกับความพ่ายแพ้ภายหลังเข้ามาทำทีม มูรินโญ่ ก็กระตุ้นกลุ่มไก่ให้แงะฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกทีกับความมีชัย ครั้งต่อๆกัน ก่อนที่จะเสียท่าแพ้ให้กับกลุ่มปีศาจแดงไป 2-1 เมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา“ผมมองเห็นความเศร้าเสียใจในห้องตั้ง,

ความหม่นหมองในรถบัส และก็บนเรือบิน โน่นไม่ใช่ที่ผมปรารถนาข้างหลังความแพ้พ่าย” มูรินโญ่ กล่าว “ภายหลังความแพ้พ่าย www.coconut-creek-homes-for-sale.com คุณมัวแต่นั่งเศร้าใจมิได้ คุณจำเป็นต้องทำอะไรมากยิ่งกว่านั้น”“คุณจะต้องรู้สึกโกรธแค้นหรือโกรธ ไม่ใช่เศร้าใจ ความเศร้าใจจะไม่ช่วยแก้ไขปัญหา คุณปรารถนาความนึกคิดอย่างงั้น”ยิ่งกว่านั้น

น้ามู เห็นด้วยว่า กลุ่มยังจำเป็นต้องปรับแก้เกมรับ ข้างหลังกลุ่มเสียนัดหมายละ ประตูใน เกมแรกที่เขาคุม“พวกเราจำเป็นต้องแยกออกมาให้ได้ กับเกมรับที่ไม่สูญเสียเกมรุก พวกเราเสีย ประตูต่อนัดหมาย แม้กระนั้นพวกเรายิงพวกเขาได้ทุกครั้งมและก็คงจะยิงทำเป็นมากยิ่งกว่านั้นอีก”“แม้กระนั้นพวกเราเสียประตูเยอะเกินไป

บางลูกพวกเราเสียประตูง่ายเกินความจำเป็น แล้วก็พวกเราจำต้องอุตสาหะหยุดมัน ทางที่เหมาะสมที่สุดเป็นจำต้องดำเนินงานให้หนัก แล้วก็ในช่วงเวลานี้พวกเรายังไม่ว่างนั้น ข้อแม้สำหรับเพื่อการดำเนินงานยังไม่ดีที่สุด”

No comments:

Post a Comment