Saturday, December 7, 2019

ราคาบอลไหล สูงต่ำ สุนัขจิ้งจอกจัดเตรียมจับ’ตาหวาน’ยืดข้อตกลงใหม่

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

แท็บลอยด์อังกฤษเผยออกมาว่าเลสเตอร์ สิตี้จัดเตรียมเสนอคำสัญญาใหม่ให้เบรนดินแดน ร็อดพบร์สผู้จัดการทีมฟุตบอลตาหวานพินิจพิเคราะห์ภายหลังจากกลายเป็นข่าวสารกับอาร์เซน่อลที่ปรึกษาไอร์แลนด์เหนือทำผลงานเข้าตานับจากย้ายจากกลาสโกว

เซลว่ากล่าวกมาอยู่ในคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมเมื่อฤดูก่อนทำให้เขากลายเป็นจุดมุ่งหมายของ”ปืนใหญ่”ที่กำลังหาคนไปแทนอูไน เอเมปรี่ผู้ฝึกสอนวัย 46 ปีลงหมึกในข้อตกลงยาวจนกระทั่งปี 2022 พร้อมรับค่าตอบแทน ล้านปอนด์ต่อปีตอนย้ายมาคุม”หมาจิ้งจอกประเทศไทย”แล้วก็พาทีมรั้งตำแหน่งรองหัวหน้าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้รายงานเปิดเผยว่าเลสเตอร์กำลังพินิจขยายคำสัญญากับร็อดพบร์สเพื่อเขาฝากอนาคตไว้กับชมรมในระยะยาวถัดไปเมื่อโดนถามเรื่องข่าวซุบซิบกับอาร์เซน่อลนั้น

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

สมัยก่อนนายใหญ่หงส์แดงตอบว่า”ผมสุขสบายฉะนั้นผมไม่จำเป็นที่จะต้องไปที่อื่นๆ”“ผมมีความรู้สึกว่าตรรกะอย่างนี้อาจจะบอกคุณได้ ผมรู้ดีว่ามันมีกระแสข่าวลือออกมาแม้กระนั้นเพราะอะไรผมถึงต้องการย้ายออกจากเลสเตอร์ สิตี้ปัจจุบันนี้กันเล่า?” “ใจความแจ่มแจ้ง ผมตกลงใจเมื่อ เดือนที่แล้วว่าจะมาตรงนี้โดยมีจุดมุ่งหมาย

เป้าประสงค์กระจ่างแจ้งมากมายๆว่าผมต้องการช่วยชมรมที่นี้เดินหน้าไปจากที่ตอนผมเข้ามา และก็ด้วยนักฟุตบอลกลุ่มนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก”

No comments:

Post a Comment