Saturday, December 7, 2019

ราคาบอลไหล สูงต่ำ “กรูยิช”บอกปีต่อไปพร้อมอยู่แฮร์ธ่าต่อ

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

มาร์วัว กรูยิช กองกลางตัวยืมของแฮร์ธ่า เบอร์ลิน กล่าวว่าเขาพร้อมอยู่กับกลุ่มดังบุนเดสลีก้าถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้าแม้ยังไม่ติดชุดใหญ่หงส์แดงกองกลางกลุ่มชาติเซอร์เบียวัย

23 ปี เป็นผู้เล่นคนแรกที่ “ลิเวอร์พูล” ชำระเงินซื้อภายใต้การควบคุมกลุ่มของเยอร์เก้น คล็อปป์เขาย้ายจากเรดสตาร์ เบลเกรด ไปร่วมกลุ่มยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อปี 2016 แต่ว่าไม่อาจจะแทรกเป็นตัวหลักชุดใหญ่ได้ ก่อนถูกส่งให้คาร์ดิฟฟ์ สิตี้ ราคาบอลไหล สูงต่ำ ยืมตัวในช่วงหลังของฤดู

2017/18ฤดูที่แล้วเขาถูกปล่อยไปเล่นกับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน รวมทั้งทำผลงานได้น่าประทับใจแม้กระนั้นก็ยังไม่ดีพอที่จะอยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ของคล็อปป์ ทำให้จำเป็นต้องไปเก็บเลเวลกับกลุ่ม “หญิงสูงอายุ” อีกในฤดูกาลนี้เอ่ยถึงอนาคตเขาบอกกับสื่อเยอรมนี ว่า

“ความฝันของผมเป็นการสบโอกาสเล่นกับหงส์แดงในช่วงฤดูกาลหน้า”“หากมิได้แบบงั้น ผมก็แฮปปี้ที่จะกลับมาอยู่เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดกับโปรเจคท์นี้(แฮร์ธ่า) ผมเป็นแฟนแฮร์ธ่า ทั้งหมดทุกอย่างตรงนี้มองเป็นมือโปรรวมทั้งมีความทะยานอยาก”“แน่ๆว่าชมรม(หงส์แดง)บางทีอาจกังวลใจถ้าหากผมเล่นไม่ดี แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นผมได้มีเกมลงเล่น พวกเราพินิจพิจารณาทุกเกมของผม”

No comments:

Post a Comment