Thursday, December 5, 2019

UFABETWINS โรนัลโด้ โผล่รับรางวัลลำแข้งเยี่ยมสุดเซเรีย อา

UFABETWINS

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนเหม็นตุส ได้บอกปัดที่จะไปร่วมงานบัลลง ดอร์ ข้างหลังรู้แน่แล้วว่ารางวัลไม่ใช่ของตัวเอง

โดยลำแข้งวัย 34 ปี เลือกที่จะไปงาน Gran Galà del Calcio แทนที่ เพราะตัวเองได้ตำแหน่งผู้เล่นเยี่ยมรายปีของเซเรีย อา อิตาลี จากรายงานของ เมื่อ เดือนธันวาคม 2562 สำหรับงานประกาศรางวัลผู้เล่นเหมาะสมที่สุดของ เซเรีย อา อิตาลี นั้นจัดขึ้นโดยสโมสรนักเตะอิตาลี (AIC) ซึ่งมีการประกาศรางวัลในขณะที่ไล่เลี่ยกันกับทาง

บัลลง ดอร์ UFABETWINS ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกที่จะไปงานที่ตัวเองได้รับรางวัลดีมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดว่า แน่ๆว่าผมพากเพียรที่จะกล่าวอิตาเลียนนะ รวมทั้งผมดีใจมากที่ได้รับการสรรเสริญว่าเป็นดาวยิงที่เหมาะสมที่สุดของลีกอิตาลี ผมจำเป็นต้องขอขอบพระคุณสหายร่วมกลุ่ม ขอบคุณมากเพื่อนพ้องนักฟุตบอลทุกคนที่โหวตให้ผม

รวมทั้งผมต้องการกล่าวว่า ข้างหลังอยู่อิตาลีมา ปี ลีกนี้มันยากมากมายจริงๆผมจำเป็นต้องขอบพระคุณทุกคนอีกรอบ รวมทั้งหวังว่าปีถัดไปมันจะเป็นแบบงี้อีก ดังนี้ ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ CR7 ลงในสนามไปทั้งมวล 43 นัดหมาย ยิงได้ 28 ประตู ในลีก ซึ่งถือว่าเป็นผลงานอันดีเขาก็เลยได้รับรางวัลผู้เล่นเยี่ยมที่สุดของเซเรีย อา

No comments:

Post a Comment