Saturday, December 7, 2019

พนันออนไลน์บัตรทรู ก้มยอมสารภาพ กลุ่มชาติไทย ไม่เข้ารอบแรก

พนันออนไลน์บัตรทรู

กลุ่มชาติไทย อุตส่าห์นำก่อนถึงสองประตู แต่ท้ายที่สุดโดน เวียดนาม ไล่ตีเสมอ 2-2 นำมาซึ่งการทำให้ ช้างศึกจูเนียร์ จำเป็นต้องไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่ม

กีฬาซีเกมส์ เป็นครั้งแรกในรอบ ปี โดยทาง อากิระ นิชิโนะ กล่าวข้างหลังจบเกมว่า วันนี้ทั้งคู่กลุ่มบากบั่นสู้กันอย่างเต็มกำลัง และก็ผลที่ออกมา นับว่าแฟร์แล้วครับผมครั้งแรกพวกเราเริ่มได้ไม่ดี ส่วนใดส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเราเตรียมไม่พร้อม

รวมทั้งถึงแม้จากนั้น พวกเราจะทำเป็นดียิ่งขึ้น แต่ว่าผลจากนัดหมายนั้น ก็ทำให้พวกเราไม่สามารถที่จะผ่านไปสู่รอบถัดไปได้ แน่ๆว่า ในฐานะผู้ฝึกสอน ผมขอรับไม่ถูกถูกใจแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจากผมบริหารจัดแจงกลุ่มได้ไม่ดีพอนี่เป็นรายการแรกอย่างเป็นทางการ

พนันออนไลน์บัตรทรู ที่ผมคุมกลุ่มชุดนี้ (ยู-23) ก็เห็นด้วยว่าตามตรงว่า นักฟุตบอลของพวกเรายังมีจุดที่จำต้องปรับปรุงขึ้นไปอีกพอควร ก็มีความคิดว่านักฟุตบอลทุกคนคงจะรู้สึกตัวกันดี รวมทั้งจำต้องรอกระตุ้น เพื่อยกฐานะตนเองไปๆมาๆกกว่านี้ครับผมนอกนั้น

ที่ปรึกษาคนประเทศญี่ปุ่น ยังพูดถึงจังหวะจุดลูกโทษที่ นันท์ ม่วงสวย เซฟได้แล้ว แต่ว่าผู้ตัดสิน กลับให้ เวียดนาม ยิงใหม่ จนถึงเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ว่า ไม่ว่ายังไงก็ดี คำวินิจฉัยเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องฟัง ก็เห็นด้วยว่าน่าเสียดาย เนื่องจากในช่วงเวลานั้น นันท์ (ม่วงสวย) มีปฏิกิริยาที่ก็ดีแล้ว รวมทั้งเซฟจุดลูกโทษคราวแรกได้ก่อน

No comments:

Post a Comment