Sunday, December 8, 2019

UFABETWINS กล่าวอะไรไม่ออกข้างหลัง’ปืน’พังทลายคาบ้าน

UFABETWINS

เอคโคนร์ เบเญริน ฟูลแบ๊คกลุ่มอาร์เซนอล เห็นด้วยว่าเขาบอกอะไรเกือบจะไม่ออกข้างหลังกลุ่มของเขาเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน

แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 แล้วก็เป็น ครั้งต่อๆกันที่พวกเขาหาชัยมิได้กองทัพ”ปืนใหญ่”ที่เล่นอย่างไร้ความต้องการเปิดบ้านแพ้กลุ่มที่ชื่อชั้นด้อยกว่าอย่าง ไบรท์ตัน 2-1 รวมทั้งสร้างสถิติแพ้คนใดกันแน่ นัดหมายติดในทุกรายการ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับจากปี 1977 รวมทั้งทำให้พวกเขารั้งชั้น 10 UFABETWINS ของตารางคะแนนถัดไปโดยเบเญริน

เองก็เห็นด้วยว่าเขาไม่สามารถที่จะจะชี้แจงอะไรได้ข้างหลังเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น“ผมไม่เคยรู้จะบอกอะไรจริงๆผมมีความคิดว่าอะไรก็แล้วแต่ที่พวกเราทำไปมันออกมาไม่ดีสักอย่าง” เบเญริน กล่าวกับ“กลุ่มของพวกเราก็มานะทำให้ยอดเยี่ยมแล้ว พวกเราสร้างจังหวะได้ พวกเรายอมรับได้ดี แต่ว่าดูราวกับว่าพวกเราอยากได้จังหวะมากจนเกินความจำเป็นเพื่อจะได้ประตู

แล้วก็กลุ่มตรงกันข้ามยิงได้ครั้งใดก็ตามได้โอกาส”“ผมบอกอะไรไม่ออกเลยจริงๆนักฟุตบอลทุกคนเต็มกำลัง 100% เมื่อลงในสนาม พวกเราต้องการจะชนะรวมทั้งทำเต็มกำลังจริงๆ”“ผมคิดว่ากลุ่มของพวกเรามีพลังงานเต็มเปี่ยม

มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆแม้กระนั้นพวกเราก็จำต้องก้าวถัดไป ผมแน่ใจว่าผลมันจะมาวันใดวันหนึ่ง”“บางคราวบอลก็เสมือนชีวิตคน มันมีขึ้นมีลง ผมเคยได้แชมป์ตรงนี้ มีทั้งยังฤดูที่ดีและไม่ดี”

No comments:

Post a Comment