Saturday, December 7, 2019

mycww.org JK ชี้เตะถี่อย่างงี้หงส์จำเป็นต้องโรเตชั่น

mycww.org JK

เยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมของหงส์แดงการันตีว่าจำเป็นที่จะต้องโรเตชั่นนักฟุตบอลในกลุ่มเพราะว่าโปรแกรมการประลองที่แน่นเอี๊ยด

ข้างหลังเลือกที่จะพักคีย์แมนบางบุคคลในเกมเอาชนะเอฟเวอร์ตันวันพุธก่อนหน้านี้ดิว็อค โอริกี้กับเซอร์ดาน ชากิปรี่ได้ออกตัวแทนที่โมฮาเหม็ด ซาล่าห์กับโรกางร์โต้ ฟีร์ภรรยาโน่ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แม้กระนั้นทั้งคู่คนทำประตูได้รวมทั้งพา”ลิเวอร์พูล”เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 5-2 แถมยังมีผลให้มาร์หรูหรา

สิลวาโดนให้ออกจากตำแหน่งในคืนต่อมาด้วยแล้วจากที่หงส์แดงจึงควรลงเล่น เกมต่ออาทิตย์รวมทั้งบินไปกาตาร์เพื่อเล่นทัวร์นาเมนต์ชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลก ที่ปรึกษาชาวเยอรมันพูดว่าพวกเขาจึงควรโรเตชั่นนักฟุตบอล“นี่ตรงเวลาที่คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงกลุ่ม, mycww.org JK เกิดเรื่องที่กระจ่าง เป็นไปตามสิ่งที่มีความต้องการของเหตุการณ์

โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะทำแน่ๆ 100 เปอร์เซนต์”คล็อปป์กล่าว“มิได้เช่นเดียวกับสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติหรือเกมเพลย์สเตชั่นนะที่คุณไม่จำเป็นที่ต้องพักเลย มันเป็นอย่างที่มองเห็นล่ะ พวกเราจะมีการสลับนักฟุตบอล, หัวข้อนั้นแจ่มแจ้งอยู่แล้ว”“กลุ่มมีประสบการณ์พอเพียง,

พวกเราจำต้องทำความต้องการและก็ยกย่องในประสิทธิภาพของคู่ปรปักษ์ พวกเราจำเป็นต้องตระเตรียมนักฟุตบอลให้พร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ จนกระทั่งนักฟุตบอลมอบโอกาสให้ทำแบบงั้นพวกเราก็จะทำ”

No comments:

Post a Comment