Saturday, December 7, 2019

UFABETWINS JK รับหงส์พร้อมเสริมกองหน้า

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง เห็นด้วยว่ากลุ่มของเขามีสิทธิ์เซ็นกองหน้าเสริมแข็งในตลาดมกราคมนี้ถ้าหาก

รีอาน บรูว์สเตอร์ ถูกปลดปล่อยออกมาจากกลุ่ม ฤดูนี้กองหน้าคนอังกฤษวัย 19 ปี อยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ของ “ลิเวอร์พูล” แม้กระนั้นเขายังไม่ค่อยสบโอกาสลงในสนามมากเท่าไรนัก ถึงในขณะนี้ไดเล่นเพียงแค่ในค้างราบาว คัพ นัดหมาย และก็ยิงมิได้เลย ระยะหลังมีข่าวสารว่าหลยสมาพันธ์อีกทั้งในอังกฤษเยอรมนีปรารถนาตัวเขาไปร่วมกลุ่มแบบยืมตัว

UFABETWINS ซึ่งหงส์แดงปลดปล่อยออกไปจะมีผลให้พวกเขาเหลือเพียง ดิว็อค โอริกี้ ที่เป็นกองหน้าผู้เล่นสำรองเมื่อถูกถามคำถามว่าอนาคตของบรูว์สเตอร์ส่งผลกับการเซ็นกองคนใหม่หรือ คล็อปป์พูดว่า “ใช่ พวกเราจำเป็นต้องรอดู พวกเราไม่อาจจะปลดปล่อยยืมเขาไปเฉยๆเนื่องจากพวกเราจำต้องเสริมกลุ่มนี้ด้วย”“พวกเราไม่สามารถที่จะปลดปล่อยยืมนักฟุตบอลออกไปสิ่งเดียวได้

ผมมีความคิดว่ามันดีกับเขานะ แม้กระนั้นพวกเราจะต้องใคร่ครวญมั้งสองเหตุการณ์”“ทั้งยังเหตุการณ์ของเขารวมทั้งของพวกเรา พวกเราอุตสาหะจะหาทางออกที่เพอร์เฟคท์ บางเวลามันก็ได้ผล บางโอกาสก็ไม่เวิร์ค”“เขาอายุน้อยแม้กระนั้นมีความรู้ แม้กระนั้นผมไม่รู้จักนะ พวกเรามิได้ตกลงใจกันในเวลานี้ หากพวกเราปลดปล่อยยืมเขามันควรเป็นสมาคมที่ใช่ร้อยเปอร์เซนต์”

No comments:

Post a Comment