Saturday, December 7, 2019

พนันออนไลน์บัตรทรู เปิดเผยเรื่องในอดีตคอย 4 ปีเอาคืน มาเตรัซซี่

พนันออนไลน์บัตรทรู

เรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้นเกิดขึ้นในเกม ไม่ลาน ดาร์บี้ ที่ เอซี มิลาน เชือดชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ช่วงวันที่ 14 เดือนพฤศจิกายน

2010 โดยภูติผีปีศาจแดง-ดำได้ประตูชัยจากการฆ่าจุดลูกโทษของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยเกมนี้ อิบราฮิโมวิช ได้รับใบเหลืองจากจังหวะที่ไปทำฟาวล์ร้ายแรงกระโจนถีบใส่ มาร์โก มาเตรัซซี่ จนกระทั่งจำเป็นต้องเข้าโรงหมอ โดยสตาร์วัย 38 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า มาเตรัซซี่ เคยพุ่งเข้าใส่ผมเสมือนมือสังหาร

รวมทั้งทำให้ผมเจ็บ เขาเป็นนักเตะที่เล่นหนัก แม้กระนั้นช่างเถอะ มันมีสองแนวทางที่สำหรับในการเล่นหนัก พนันออนไลน์บัตรทรู หนึ่งเป็นเขาตั้งใจรังแกคุณ รวมทั้งหรืออีกอย่างแบบ เปาโล มัลดินี่ ที่เล่นหนักจริง แม้กระนั้นมีเจตนาที่แตกต่าง เรื่องมันเกิดขึ้นขณะที่ผมเล่นให้ ยูเวนเหม็นตุส ในเกมกับ อินเตอร์ เมื่อปี 2006 ผมโดนเขาโจมตีจนถึงถูกแบกออกมาจากสนาม

ทำให้ ฟาบิโอ ติดอยู่เปลโล่ ผู้ฝึกสอนในขณะนั้นบอกผมว่า ฉันจำเป็นต้องแปลงนายออกแล้วล่ะ แม้กระนั้นผมก็กล่าวว่า ไม่นะ ผมจะเล่นต่อผมอยากได้กลับไปที่สนามเพื่อแก้เผ็ด มาเตรัซซี่ หากมีใครซักคนจัดแจงเขา คนนั้นจะต้องเป็นผม ผมไม่มีทางลืมมัน แม้กระนั้นต่อจากนั้นสองนาทีผมก็เจ็บมากมายจนถึงเล่นต่อไม่ไหว ภายหลังจากสถานะการณ์นั้น ผมก็ย้ายไป อินเตอร์ บาร์เซโลนา แล้วก็ ไม่ลาน

No comments:

Post a Comment