Thursday, December 5, 2019

แทงบอลคาสิโน โรนัลโด้ ซิวบัลลง ดอร์ ยุค 5

แทงบอลคาสิโน

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดลำแข้งเบอร์ ของโลก ออกมาเห็นด้วยว่า เมื่อในขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้าบัลลง ดอร์ ยุคที่ พอๆกับตัวเองนั้น

มันทำให้เจ็บมากยิ่งนัก เพราะว่าราวกับว่าตนไม่ใช่เบอร์ อีกต่อไป จากรายงานของ เมื่อ เดือนธันวาคม 2562 สำหรับ ดาวยิงวัย 32 ปี พึ่งซิวบัลลง ดอร์ ยุคที่ ให้กับตัวเองได้เสร็จ ข้างหลังแทรกเอาชนะชั้นที่ อย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ไปได้ โดยทาง เมสซี่

สารภาพว่า กาลครั้งหนึ่งในขณะที่ โรนัลโด้ ขึ้นมาคว้าบัลลง ดอร์ ยุคที่ เท่ากันตัวเองนั้น แทงบอลคาสิโน มันทำให้มีความรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลยลิโอเนล เมสซี่ พูดว่า แน่ๆว่าในช่วงเวลาที่ผมได้บัลลง ดอร์ ยุค ผมรู้สึกว่ามันเยี่ยมที่สุด รวมทั้งพอเพียงต่อผมแล้วล่ะ

เนื่องจากว่าผมเป็นเพียงผู้เดียวที่ทำเป็น แต่เมื่อในช่วงเวลาที่ โรนัลโด้ ได้ยุคที่ ขึ้นมาเท่ากันผม โอเค ผมเห็นด้วยว่าผมเจ็บอยู่นะเพราะว่ามันทำให้เห็นว่าผมมิได้ยืนอยู่บนจุดสุดยอดเพียงผู้เดียวอีกแล้ว แม้กระนั้นเวลานี้มันก็สมควรแล้วล่ะที่เขาได้มันไป

ซึ่งผมเองก็ทำอะไรมิได้ด้วย เพราะพวกเรามิได้แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไงล่ะ สำหรับรางวัลนี้การได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันยิ่งเพิ่มดีกรีให้กับพวกเรา ดังนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นให้ บาร์เซโลนา ชุดใหญ่มาแล้วทั้งผอง 701 นัดหมาย ยิงไป 614 ประตู กับคว้าบัลลง ดอร์ มาครอบครองได้ถึง ยุค

No comments:

Post a Comment