Saturday, December 7, 2019

วิธีหาเงินจากการพนัน เปิดกว้างกับทุกทางเลือกถ้ามิได้อยู่หงส์ต่อ

วิธีหาเงินจากการพนัน

เจมส์ ไม่ลเนอร์กล่าวว่าเขาเปิดกว้างต่อทุกทางเลือกไม่ว่าจะเป็นการย้ายไปเล่นในต่างถิ่นหรือกลับสู่ลีดส์ ยูไนเต็ด แม้มิได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากหงส์แดง

คำสัญญาฉบับปัจจุบันนี้ของกองกึ่งกลางสารพัดประโยชน์วัย 33 ปีกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้ารวมทั้งเคยกล่าวว่าต้องการอยู่กับหงส์แดงต่อ ส่วนเยอร์เก้น คล็อปป์เองก็เปิดกว้างต่อการเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ลเนอร์ไว้ก็ตามถ้าเกิดจบลงด้วยการจะต้องแยกทางกัน ไม่ลเนอร์ก็รับรองว่าเขาเปิดกว้างต่อทุกตัวเลือกสำหรับอนาคตเมื่อถามคำถามว่าคิดแผนอนาคตไว้อย่างไรแม้ถึงวันที่หงส์แดงไม่ต้องการที่จะอยาก

ไม่ลเนอร์ตอบว่า วิธีหาเงินจากการพนัน “ผมเปิดกว้างกับทุกสิ่งทุกอย่างนะ”“ผมอาจพึงพอใจย้ายไปต่างเมืองรวมทั้งหาประสบการณ์ในลีกใหม่ๆ, สไตล์บอลใหม่ๆ, ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆเหมือนกัน แต่ว่าทั้งสิ้นโน่นขึ้นกับว่าเป็นที่แหน่งใดรวมทั้งครอบครัวผมว่ายังยังไง”“ผมรู้สึกว่าผมอาจพึงพอใจงานผู้ฝึกสอนมากยิ่งกว่างานด้านสื่อนะ ผมมองเห็นคนผันตัวไปเป็นข้ารูกันตลอดระยะเวลา

แม้กระนั้นมองจากกลุ่มที่ผมเคยเล่นด้วยรวมทั้งผู้ที่เคยร่วมงานด้วย อาจจะเกิดเรื่องโชคร้ายที่มิได้ส่งวิชาความรู้แม้กระทั่งกับดาวรุ่ง แม้กระนั้นคุณก็มองเห็นแบบอย่างอีกว่ามีผู้ฝึกสอนและก็กุนซือที่ทำเป็นดีตอนนึงแล้วต่อจากนั้นผลงานก็ไม่ดีนัก รวมทั้งปริมาณเสียงวิภาควิจารณ์ที่พวกเขาจำต้องพบอยู่ทุกอาทิตย์”

No comments:

Post a Comment