Saturday, December 7, 2019

UFABETWINS หล่ออีกแล้ว มาเน่บอกยิงเองเกลียด

UFABETWINS

ซาดิโอ มาเน่ปีกที่เดโชของหงส์แดงเผยออกมาว่าเขาถูกใจลูกที่แอสซิสต์ให้เซอร์ดาน ชากิปรี่หลุดเข้าไปทำประตูเอฟเวอร์ตันมากยิ่งกว่าจังหวะที่ฆ่าประตูด้วยตัวเองเสียอีก

มาเน่ยิง จ่าย ระหว่างเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ที่แอนฟิลด์ ซึ่ง”ลิเวอร์พูล”กระหน่ำ 5-2 พร้อมนำลิ่วบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มาเน่พูดว่า”ด้วยความจริงเลยนะ ผมเอ็นหน้าจอยกับการแอสซิสต์มากยิ่งกว่า”“เกมอย่างงี้ ผมรู้สึกว่าคุณอาจจะนึกถึงแต่ว่าเรื่องสามคะแนน ในเกมนี้ผมแฮปปี้ที่ยิงได้แต่ว่าประตูของแช็กนั้น

UFABETWINS ผมเอ็นหน้าจอยมากที่สุดเพราะว่าการคอนโทรลบอลยอดเยี่ยม ความเร็วบอลของผมก็ไม่เลวรวมทั้งตอนจังหวะเวลาการจ่ายบอลก็พอดิบพอดีแล้วแช็กก็ยิงเข้าไป”“ในตอนที่ผมได้บอล ผมอุตสาหะมองหาเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มก่อนจะทำอะไรถัดไป ผมมีความคิดว่าประเด็นนี้สำคัญต่อนักฟุตบอลทุกคนเลยนะ”“ผมมองเห็นดิว็อค

โอริกี้วิ่งเข้ามาแต่ว่าเขาโดนบล็อคอยู่ ในขณะเดียวกันอดัมก็เข้ามาแต่ว่าก็โดนบล็อคเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นก็เหลือเพียงแค่แช็กคนเดียว”“เวลาที่ผมมองเห็นแช็กวิ่งเข้ามาด้วยความเร็วเต็มที่ ผมมีความรู้สึกว่าเขานี่แหล่ะเป็นผู้ที่ผมจะป้ายบอลไปให้ ผมก็เลยจ่ายไปให้เขาแล้วเขาก็ยิงได้งามจริงๆ”“แน่ๆเลยว่ามันเป็นเวลากลางคืนที่ยิ่งใหญ่ของพวกเรา

ทุกคนมองเห็นแล้วว่าการพบเอฟเวอร์ตันหนักแค่ไหนในยาวนานหลายปีข้างหลัง บางครั้งบางคราวพวกเราก็ชนะแต่ว่ามันโหดเหี้ยมเสมอ”

No comments:

Post a Comment