Saturday, December 7, 2019

www.communication-by-design.net ‘น้าลูกกวาด’ชี้ความมีชัยเหนือไก่ช่วยผีมั่นอกมั่นใจ

www.communication-by-design.net

โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์พูดว่าความมีชัยเหนือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ช่วยทำให้ปรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีความแน่ใจมากขึ้นรวมทั้งพร้อมสำหรับศึกดาร์บี้เจอแมนเชสเตอร์

ซิตี้ในวันพรุ่ง(เสาร์)สองประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ดทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นข้างเอาชนะสเปอร์ส 2-1 ในคืนวันพุธและก็ทำให้พวกเขามีความเชื่อมั่นและมั่นใจมากขึ้นก่อนถึงเกมนัดหมายสำคัญอีกนัดหมายชัยเกมดังกล่าวข้างต้นยังเป็นเหตุให้แมนฯ ยูไนเต็ดมีความแน่ใจมากขึ้นและก็รอยยิ้มกลับมาอยู่บนบริเวณใบหน้าของพวกเขา“ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่แปลกในโลกบอลนะ

www.communication-by-design.net คุณมีฟอร์มรวมทั้งผลที่ได้รับจากการแข่งขันเสมือนอย่างคืนวันพุธแล้วก็ช่วยทำให้ความเชื่อมั่นและมั่นใจมากขึ้นมากมาย”โซลชาร์ให้สัมภาษณ์“และก็ผมทราบดีว่านักฟุตบอลของพวกเราจะพร้อมสำหรับศึกดาร์บี้ พวกเขาคงจะมีความฟิตเพียงพอ, เวลาพักที่น้อยกว่ากัน วันไม่น่าสำคัญ(แมนฯ ซิตี้แข่งขันคืนวันอังคาร),

ลงเล่นด้วยอะดรีนาลีน ผมมุ่งมาดให้พวกเขาหลับฝันดีแล้วก็รอยยิ้มก็กลับมาบนบริเวณใบหน้าแล้ว”ผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์ยังบอกอีกว่าถ้าเล่นได้อย่างเกมที่ชนะ”ไก่เดือยทองคำ” พวกเขาก็ได้โอกาสที่กำลังจะได้ผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่อยากได้กลับมาจากเอติเตียนฮัด

สเตเดี้ยม“ผมพูดมาก่อนแล้วว่านี่เป็นจังหวะสำหรับทุกคน ก่อนหน้าที่ผ่านมาอารมณ์มันซึมเซาแต่ว่านี่เป็นจังหวะให้แปลงความกังขาเป็นความเชื่อ”

No comments:

Post a Comment