Saturday, November 30, 2019

VEGUS ‘แลมพ์’ ชี้ ราชสีห์ แพ้ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายที่สุด

VEGUS

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหนุ่ม ของเชลซี เห็นว่าการพ่ายต่อ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด คาบ้านตนเอง 1-0 ไม่ใช่เรื่องที่ชั่วร้ายที่สุด

รวมทั้งยังเชื่อในสมาชิกของตนเองกองทัพ”ราชสีห์บูลส์” ที่ครอบครองบอลรวมทั้งจังหวะมากยิ่งกว่าตลอดทั้งเกม มาโดนลูกโทนของ อารอน เครสเวลล์ ที่พา”ขุนค้อน”มาเก็บสามแต้มถึงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้พวกเขาแพ้ใครกันแน่เป็นเกมลำดับที่สามต่อเนื่องกันในทุกรายการแต่แลมพาร์ด VEGUS มั่นใจว่าความแพ้พ่ายนี้มิได้เลวทรามอะไรมากสักเท่าไรนัก“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่เลวที่สุดส่วนตัวสำหรับเรา

ด้วยเหตุว่าผมชอบได้ยินเรื่องดีๆด้านบวกเกี่ยวกับเรามาตลอดทั้ง หรือ อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา” แลมพาร์ด กล่าวข้างหลังจบเกม“ผมมานะที่จะปิดหู และไม่ไปพึงพอใจเรื่องพวกนั้น เพราะเหตุว่าด้วยความเป็นลีกที่นี้ แล้วก็การต่อสู่ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดู”“มันจะมีระยะเวลาแบบงี้อยู่แล้ว พวกเราอาจเป็นไปไม่ได้จะผ่านฤดูไปตลอดทางแบบไม่มีพ่ายแพ้หรอก

มันอาจจะไม่เป็นเช่นนั้นแน่ๆ”“มันเป็นบททดลองนิดหน่อยส่วนตัวสำหรับเรา แต่ว่าโดยรวมพวกเราก็สามารถจะทำเป็นมากยิ่งกว่าถัดไปด้านหน้า แล้วก็ควบคุมเกมให้ดียิ่งกว่านี้”“มันไม่เกี่ยวกับการที่พวกเราขาดนักฟุตบอลไปผู้เดียว พวกเราด้อยคุณภาพพอเพียงในพื้นที่ท้ายที่สุด ข้อตำหนิของผมในฤดูาลนี้เป็นพวกเราแปลงจังหวะเป็นประเหม็นตุมิได้”

No comments:

Post a Comment