Monday, November 25, 2019

ufabetทางเข้า “เฮนเดอร์สัน”หวังเป็นมือชั้นยอดเฝ้าเสาผี

ufabetทางเข้า

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้เฝ้าประตูตัวยืมของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พูดว่าเขาฝันที่จะกลับไปเฝ้าเสากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าสารภาพในช่วงเวลานี้ยังจำต้องปรับปรุงอีกมากมาย

มือกาววัย 22 ปี พึ่งจะต่อสัญญาใหม่กับ “ปีศาจร้ายแดง” ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาถึงปี 2022 ก่อนที่จะถูกปลดปล่อยให้เชฟฟิลด์ยืมใช้งานต่ออีกฤดูกาล เขาทำผลงานลงเฝ้าเสาให้กลุ่ม “กระบี่คู่” ทุกนัดหมายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ufabetทางเข้า และก็ผลงานดีจนถึงถูกเรียกตัวติดกลุ่มชาติอังกฤษชุดใหญ่เกมที่เชฟฟิลด์

ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านจัดการยักษ์ใหญ่เมืองเมนเชสเตอร์ในคืนวันอาทิตย์นี้ เขาจะไม่มีสิทธิ์ลงในสนามตามกฎยืมตัวเอ่ยถึงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฮนเดอร์สันบอกกับไม่ร์เรอร์ว่า “ผมยังไม่เชื่อเลยว่าขณะนี้ผมเป็นนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมยังคิดว่าผมมีหลายแบบที่จำต้องทำเพื่อไปถึงระดับนั้น”“หวังอย่างมากว่าวันหนึ่งผมจะสามารถเติมเต็มความทะยานอยากสำหรับในการไปเล่นให้กับพวกเขา

แล้วถ้าเกิดผมยังทำแบบงี้ไปเรื่อยเพราะอะไรมันจะไม่มีทางเป็นไปได้ล่ะ?”กล่าวถึงการย้ายแบบยืมตัว “ผมอยากลงเล่นและก็พิสูจน์ตนเอง มากยิ่งกว่านั่งอยู่ในเขตพื้นที่ไม่เป็นอันตราย ผมต้องการจะมองเห็นผู้เฝ้าประตูออกไปเล่นในลีกข้างล่างมากยิ่งกว่านี้นะ ด้วยเหตุว่ามันจะเป็นบททดลองที่สำคัญมากสำหรับพวกเขา ผมได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นได้ทุกดิวิชั่น”

No comments:

Post a Comment