Sunday, November 24, 2019

โปรโมชั่นแทงบอลออนไลน์ เป๊ป บอกรักนะ บาเยิร์น แต่ว่าตนยกย่องคำสัญญาเรือ

โปรโมชั่นแทงบอลออนไลน์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าเขาไม่สนใจกระแสข่าวลือที่ว่า บาเยิร์น มิวนิค เล็งที่จะดึงกลับไปคุมกลุ่มให้อีกรอบ“เสือใต้”

ปลดที่ปรึกษา นิโก้เก๋ วัววัช ออกมาจากตำแหน่งไปเมื่อต้นเดือนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก่อนให้ ฮานซี่ ฟลิค ปฏิบัติภารกิจคุมขัดตาทัพไปถึงตอนปลายปีนี้ที่ผ่านมาสื่อเยอรมนีบอกว่ากวาร์ดิโอล่ายอดเยี่ยมในแคนดิเดตที่สมาพันธ์ปรารถนาดึงุเราไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมถาวรกวาร์ดิโอล่านั้นเคยรับงานในถิ่้นอัลลิอันซ์

อารีน่า ตอนปี โปรโมชั่นแทงบอลออนไลน์ 2013-16 รวมทั้งพาทีมเป็นแชมป์บุนเดสลีก้าทั้งยังสามฤดูที่อยู่ตรงนั้นเขาเอ่ยถึงประเด็นนี้ว่า “เวลาเรื่องอย่างนี้มันผุดขึ้นมา มันเนื่องจากสื่อหรือสมาคม? อันนี้พวกเราไม่รู้เรื่อง บางทีอาจจะเป็นใครบางคน(ที่เริ่มข่าวโคมลอย)และก็คนก็พากันเอ๋ยถึง”“ผมถูกใจผู้ที่บาเยิร์นมากมายๆผมเป็นสุขมากมายกับตรงนั้น

แม้กระนั้นพวกเขารู้ดีว่าผมเป็นผู้ที่ยกย่องกับคำสัญญาที่เซ็น”“สำหรับบอลนั้น เมื่อคุณไม่เป็นผลการแข่งขันคุณก็สามารถที่จะโดนปลด แต่ว่าในกรณีนี้ถ้าหากชมรม(แมน สิตี้)อยากผม ผมก็จะอยู่ตรงนี้”“มันไม่เกี่ยวว่าในอนาคตบาเยิร์นปรารถนาผมหรือเปล่า

ความรักที่ผมมีต่อเมืองแล้วก็ผู้ที่ผมได้พบตรงนั้นมันแจ๋วมาก”“มันก็ราวกับที่บาร์เซโลน่าเนื่องจากว่าตรงนั้นเป็นบ้านกำเนิดของผม แม้กระนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับตรงนี้ก็เช่นเดียวกัน ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จำเป็นต้องทำ” เขากล่าว

No comments:

Post a Comment