Sunday, November 24, 2019

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด เชื่องูกลับเข้ารอบน็อกเอ้าท์ CL ได้

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด

ไม่ลาน สคริเนียร์ป้อมข้างหลังตัวเก่งของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานยังเชื่อถือว่ากลุ่มจะกลับเหตุการณ์กลับมาเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดแชมเปี้ยนส์

ลีกได้ตอนนี้อินเตอร์รั้งชั้นที่ ของกรุ๊ปเอฟโดยมีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่าและก็โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และก็ คะแนนเป็นลำดับ“ผมแฮปปี้กับกลุ่มนี้เนื่องจากพวกเราได้เล่นบอลกับกลุ่มที่ยอดเยี่ยม”สคริเนียร์กล่าว“ในกลุ่มนี้มันมี

กลุ่มที่ดีเยี่ยมๆอย่างบาร์เซโลน่าและก็โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่เป็นสมาพันธ์ระดับท็อปของยุโรปมานับเป็นเวลาหลายปี”“ขณะนี้แทบจะคอยไม่ไหวที่กำลังจะได้พบกับพวกเขา เห็นได้ชัดว่ามันได้ผลการประลองที่ทรามกับการเสมอสลาเวีย

ปรากรวมทั้งแพ้ให้บาร์เซโลน่า”“บางเวลามันบางทีอาจง่ายมากยิ่งขึ้นแม้พบกลุ่มที่อ่อนกว่านี้แม้กระนั้นกระทั่งกลุ่มอย่างเซนิต เซนต์ วิธี แทงบอลอย่างฉลาด ปีเตอร์สเบิร์ก,ชัคตาร์ โดเน็ตส์คและก็สลาเวีย ปรากต่างก็เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

สลาเวียได้พิสูจน์ให้พวกเรามองเห็นแล้วเมื่อกันยายน”“ผมทราบดีว่ามันจะยากแต่ว่าผมมั่นใจว่าพวกเราจะผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดได้และก็แม้ให้ผมทายใจชั้นในที่สุดของกลุ่มนี้ ผมคงจะพูดว่า 1.บาร์เซโลน่า 2.อินเตอร์ 3.โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และก็ 4.สลาเวีย ปราก“ผมมั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบ โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราปรารถนารวมทั้งเป็นวัตถุประสงค์ของพวกเรา”

No comments:

Post a Comment