Saturday, November 30, 2019

วัวชนออนไลน์ รีบปลด อูไน เอเมปรี่ ก่อนจะต้องหนีตกชั้น

วัวชนออนไลน์

อาร์เซนอล พึ่งจะเปิดบ้านแพ้ แฟรงค์เฟิร์ต ไป 2-1 สำหรับการแข่งยูโรป้า ลีก เมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา นำมาซึ่งการทำให้เดี๋ยวนี้

ไอ้ปืนใหญ่ แพ้คนไหนมาแล้ว เกมต่อเนื่องกัน ซึ่งทาง มาร์ติน คีโอว์น ที่รับดูเกมดังที่กล่าวมาแล้วได้ออกมารับรองเลยว่า อาร์เซนอล จะต้องกระทำการปลด อูไน เอเมปรี่ ได้สักครั้งมาร์ติน คีโอว์น พูดว่า ผมมีความคิดว่าขณะนี้ อูไน วัวชนออนไลน์ พาทีมมาได้ไกลมากที่สุดเท่าที่เขาจะทำเป็นแล้วล่ะ พวกเราเองได้ด้วยกันมองเห็นเองด้วยตาแล้วว่าฟอร์มของเกมในช่วงหลังมาโหลยโท่ยเพียงใดทุกสิ่งทุกอย่างมันมองเลวทรามไปหมดเลย

ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนตัว, แรงบันดาลใจนักฟุตบอล และยังรวมไปถึงฟอร์มโดยรวม ถ้าหากคนไหนยังคิดออกจำเป็นต้องย้อนไปเมื่อ 37 ปีกลาย ในสมัยที่แฟนบอลไม่หนุน เทอร์ปรี่ นีล อีกแล้ว และก็ในขณะนั้นผมเองก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งผมมั่นใจว่ามันอาจะเกิดขึ้นอีกเร็วๆนี้ผมมีความรู้สึกว่าเวลานี้

อูไน ได้สูญเสียความมั่นใจและความเชื่อมั่นจากนักฟุตบอลของเขาไปแล้วล่ะ เพราะว่ามองจากฟอร์มโดยรวมแล้วเวลานี้มันเป็นแบบนั้นเลย มันไม่มีคาบของแพสชั่นที่ดีล้นเลย ซึ่งทางออกเดียวถ้าเกิดไม่ได้อยากต้องการจำเป็นจะต้องไปดิ้นรนหนีตกชั้นในช่วงสุดท้ายเป็น กระดานจำเป็นจะต้องปลดเขาสักครั้ง

No comments:

Post a Comment