Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจมาคุม สเปอร์ส

หาเงินจากการพนัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างเป็นทางการ ลั่นมาคุมกลุ่มด้วยแพสชั่นเต็มเปี่ยมที่เต็มเปี่ยม

รวมทั้งพร้อมนำพา ไก่เดือยทองคำ กลับสู่ที่ที่ควรจะอยู่ จากรายงานของ ช่วงวันที่ 20 พ.ย. 2562สเปอร์ส ประกาศปลด เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ออกไปจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลใหญ่ และไม่ถึง วันก็จัดแจงตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมกลุ่มแทนด้วยคำสัญญา

ปีครึ่ง โดยได้เปิดฉากคุมกลุ่มลงฝึกเป็นครั้งแรก ก่อนพาทีมบุกไปเยี่ยม หาเงินจากการพนัน เวสต์หมูแฮม ในเกม พรีเมียร์ลีก วันที่ 23 พ.ย.นี้ซึ่งทาง น้ามู ได้ให้สัมภาษณ์แรกในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล สเปอร์ส ว่า ผมจะข้อตกลงอะไรน่ะหรือ แพสชั่น เป็นแพสชั่นในการดำเนินการของผม

รวมทั้งแพสชั่นสำหรับชมรมของผมมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษเมื่อกุนซือมาถึงสมาคม รวมทั้งรู้สึกถึงความสบายรวมทั้งสมาคมที่ดีกับกลุ่มที่เขาจะได้คุม แต่ว่านี่ไม่ใช่คำบอกเล่าของขณะนี้ มันไม่ใช่คำกล่าวของผมสำหรับในการเป็นเฮดผู้ฝึกสอน

สเปอร์ส แต่ว่ามันเป็นคำที่ผมกล่าวมาเสมอตลอด 3-5 ปี ถึงแม้ในขณะเป็นคู่แข่งขันว่าการเล่นกับ ท็อตแน่ม ที่ไวท์ฮาร์ทเลนนั้นยากเสมอ แม้กระนั้นมันก็เป็นอะไรที่สวย

No comments:

Post a Comment