Saturday, November 30, 2019

โปรโมชั่นM88 ‘มันโช่’ออกสตาร์ท’มัน’ไม่ใช่เต็งกรุ๊ป

โปรโมชั่นM88

โรกางร์โต้ มันชินี่ ที่ปรึกษาของกลุ่มชาติอิตาลี คิดว่าพวกเขามิได้เป็นตัวเต็งในกรุ๊ปเอ ข้างหลังผลของการจับฉลากยูโร

2020 รอบในที่สุด รวมทั้งชูให้คู่แข่งขันร่วมกลุ่มอย่างเวลส์ เป็นอีกครั้งมที่น่าสะพรึงกลัวกองทัพ”อัซซูปรี่” ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมด้วยการชนะรวด 10 นัดหมาย ในรอบเลือกเฟ้น จับฉลากอยู่ในกรุ๊ปเอ ร่วมกับประเทศสวิตเซอร์แลนด์, ประเทศตุรกี รวมทั้ง

เวลส์ โดยพวกเขาจะได้เล่นในโรม ประเทศตนเองอีกทั้งสามเกม ก็เลยมีการชูให้พวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะผ่านเข้ารอบไปเป็นกลุ่มแรกแม้กระนั้นที่ปรึกษาของกลุ่มเองกลับคิดว่าคู่ต่อสู้ที่เขาจะได้พบไม่ใช้ว่าจะง่ายนัก“มันดีเลิศที่ได้มานั่งลุ้นจับฉลาก โปรโมชั่นM88 กลุ่มในรอบนี้เป็นคู่ปรับกันได้หมด

พวกเราเกือบจะได้พบฝรั่งเศษ แม้กระนั้นตอนท้ายมันก็เป็นกรุ๊ปที่สมดุลดี” มันชินี่ กล่าว“มันจะต้องลงเล่นทุกเกม เพราะเหตุว่าพวกเราไม่ใช่ตัวเก็ง กลุ่มเหล่านี้เล่นกันได้ดีทั้งสิ้น เรื่องจริงก็คือการที่พวกเราได้เล่นในโรม บางทีก็อาจจะมีประโยชน์นิดเดียว

แม้กระนั้นทุกนัดหมายมันก็ยังยากอยู่ดี”“ผมต้องการมองดูไปที่ เวลส์ เพราะว่าพวกเขาเล่นบอลได้อย่างดียิ่ง แล้วก็นักฟุตบอลหลายๆคนของพวกเขาเล่นในพรีเมียร์ลีก พวกเขาอดทน และไม่ง่ายที่จะเอาชนะได้”“ถ้าหากพวกเราต้องการเข้าถึงรอบรองฯ แล้วก็รอบชิง ที่ลอนดอน พวกเราก็จำต้องผ่านไปให้ได้ทั้งผอง”

No comments:

Post a Comment