Monday, November 25, 2019

วัวชนออนไลน์ พักถึงตอนกลางเดือนหน้าข้างหลังเจ็บหมูแฮมสตริง

วัวชนออนไลน์

อาร์เซน่อลเผยออกมาว่าดานี่ เซบาญอสจะกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มดูดได้ในตอนกลางเดือนธ.ค. ข้างหลังมีลักษณะอาการเจ็บหมูแฮมสตริงตั้งแต่เมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมา

มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศสเปนได้รับลักษณะการเจ็บหมูแฮมสตริงในเกมเจอกับวิโคนเรีย กีมารายส์ช่วงวันที่ พ.ย.รวมทั้งพลาดการลงเล่นในเกมปัจจุบันที่พ่ายแพ้ต่อเลสเตอร์ สิตี้ ทาง”ปืนใหญ่”รับรองแล้วว่าการบาดเจ็บดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้เซบาญอสจำต้องพักจนกระทั่งช่วงเวลากลางเดือนหน้า

ถึงจะกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มดูดได้อีกรอบ นั่นนับได้ว่าเซบาญอสจะอดลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกเจอเซาแธมป์ตัน, นอริช สิตี้, ไบรจ์ตันและก็เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด รวมทั้งการพบกับไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ตในยูโรป้าลีกวันที่ 28 พ.ย.นี้เกมเจอกับสต็องดาร์ ลีแอชในวันที่

วัวชนออนไลน์

12 ธ.ค.ก็คงจะยังไวเหลือเกิน แล้วก็เซบาญอสจะต้องลุ้นให้ตนเองพร้อมสำหรับเพื่อการพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในอีก วันให้ต่อจากนั้น อาร์เซน่อลจะเริ่มตอนโปรแกรมชุกส่งท้ายปีด้วยการพบกับเอฟเวอร์ตันวันที่ 21 ธ.ค. ต่อด้วยการเจอบอร์นมัธในวันบ็อกซิ่งเดย์,

พบเชลซีส่งท้ายปีเก่าและก็เจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันขึ้นปีใหม่เซบาญอสนับว่าเป็นที่พอใจของแฟนบอลข้างหลังถูกยืมตัวมาจากเรอัล มาดริด โดยลำแข้งวัย 23 ปีผ่านการลงเล่นไป 17 เกมในทุกรายการและก็ยิงไปลูกนึง

No comments:

Post a Comment