Saturday, November 23, 2019

UFABETWINS แรชฟอร์ด หยอดหวาน โซลชาร์

UFABETWINS

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ อาจจะจะต้องรู้สึกร้อนๆหนาวๆอีกรอบข้างหลัง เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ที่ปรึกษาคนอาร์เจนตินาถูก

สเปอร์ส ให้ออกจากตำแหน่งเมื่อวานนี้ ข้างหลังทำทีมไก่เดือยทองคำส่งผลงานเสื่อมโทรมตลอด ซึ่งผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ เคยกลายเป็นข่าวสารจะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่จะ แมนยู จะมอบคำสัญญาคุมกลุ่มถาวรให้กับ โซลชาร์

ถึงแม้ เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ จะแปลงเป็นผู้จัดการทีมไม่มีงานทำแล้ว แต่ว่า มาคัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งแมนยู คิดว่า โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ เป็นผู้ที่เหมาะสมกับกลุ่มเยอะที่สุดแล้ว UFABETWINS โอเล่ เป็นผู้ที่เยี่ยมที่สุดที่สุดแล้ว ในใจเขามีแม้กระนั้นชมรม

ซึ่งไม่มีผู้ใดดีมากยิ่งกว่าเขาแล้วสำหรับงานนี้ผมไม่ลังเลเลยที่จะเซ็นสัญญา ซึ่งดัง โอเล่ ผมเพียงพอทราบว่าในหัวเขาคิดอะไร เขาต้องการให้สมาพันธ์อยู่ในจุดไหน แล้วก็พวกเราปรารถนาในอย่างเดียวกันที่สมาพันธ์ที่นี้ ซึ่งโน่นช่วยทำให้ผมตกลงใจได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

สำหรับฤดูนี้ผมมีความรู้สึกว่าขั้นต่ำพวกเราจะต้องมีถ้วยรางวัลติดมือบ้าง หากแม้สุดท้ายพวกเราจะติดท้อปโฟร์ได้ก็ตาม ซึ่งมันบางทีอาจยังไม่เพียงพอศูนย์หน้าวัย 22 ปี กลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกรอบ ข้างหลังทำไปแล้ว 12 ประตู ช่วยทำให้ แมนยูกลับขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางคะแนน รวมทั้งยังอยู่ในทางลุ้นแชมป์บอล ยูโรป้า ลีก กับ ติดอยู่ราบาว คัพ อีกด้วย

No comments:

Post a Comment