Saturday, November 30, 2019

UFABETWINS “วัวรเอนเก้”บอกปืนไม่รีบตั้งที่ปรึกษาใหม่

UFABETWINS

หน้าจอช วัวรเอนเก้ ผู้อำนวยการอาร์เซนอล ซึ่งเป็นลูกชายผู้ครอบครองชมรมอย่าง สแตน วัวรเอนเก้ เปิดเผยว่าพวกเขาไม่รีบเร่งสำหรับเพื่อการแต่งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่“ปืนใหญ่”

สั่งปลด อูไน เอเมปรี่ ภายหลังผลงานกลุ่มตกต่ำ แพ้คนใด นัดหมายติด ทุกรายการ แถมแฟนบอลก็ไม่เอาแล้วสมัยก่อนตำนานกลุ่มอย่าง เฟรดดี้ ยุงเบิร์ก ได้รับเลื่อนขั้นให้จับบังเหียนแทนชั่วครั้งชั่วคราว ในเวลาที่กระดานจัดเตรียมหากุนซือใหม่เขาไปทำหน้าที่ถาวรเอ๋ยถึงเรื่องดังกล่าวข้างต้น หน้าจอช วัวรเอนเก้

UFABETWINS กล่าวว่า “พวกเรากำลังจัดการ ซึ่งจะนำโดย ราอูล, วิไน, เอมอง และก็ ฮุสส์ เป็นการข้างใน ผมมองดูถึงปฏิบัติงานกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดตลอดกรรมวิธีนี้”เมื่อถามหากรอบเวลา เขากล่าวว่า “ด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจที่พวกเรามีในตัวเฟรดดี้ ทำให้พวกเราโชคดีมากมายในวิธีการเสาะหานี้ รวมทั้งมันจะเป็นการเลือกตัวเลือกที่ใช่

ไม่ใช่เลือกจากตัวเลือกแรกที่มี”“เนื้อความของผมถึงเฟรดดี้และก็นักฟุตบอลเป็นกลับมาสู่เบื้องต้นของพวกเรา และก็สิ่งที่จำเป็นสุดเป็นการกลับมาเล่นอย่างเบิกบาน ผมรู้สึกว่านักเตะจะทำเป็นยอดเยี่ยมเมื่อมีรอยยิ้มบนบริเวณใบหน้าและก็มีชัยชนะ

โน่นเป็นสูตรที่ความมีชัยสำหรับผม”กล่าวถึงการปลดเอเมปรี่ “ก็ดังแฟนบอลทุกคนทั่วทั้งโลกนั่นแหละ พวกเราเป็นทุกข์กับฟอร์มการเล่นในตอนหลัง”

No comments:

Post a Comment