Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน มูรินโญ่ ลั่น มาปรับปรุง สเปอร์ส ให้ดียิ่งขึ้น

หาเงินจากการพนัน

อดีตกาลกุนซือ แมนยู ได้รับการตั้งเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวานนี้ ข้างหลังกลุ่มไก่เดือนทองคำสั่งปลด

เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ออกมาจากตำแหน่ง บวงสรวงผลงานอันเสื่อมโทรมของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ที่ปัจจุบันรั้งชั้น 14 ของตารางคะแนน อยู่ห่างโซนตกชั้นเพียงแต่ คะแนน แล้วก็ตามหลังหัวหน้าฝูง หงส์แดง 20 คะแนนข้างหลังเข้ารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีมชาวโปรเหม็นตุกีส ได้โอกาสตอบปัญหาสื่อทีแรกสำหรับเพื่อการแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

โดยเจ้าตัวการันตีจะนำข้อผิดพลาดของตนเองกับ แมนยู มาประยุกต์กับชมรมใหม่ ตลอด หาเงินจากการพนัน 11 เดือนที่ผ่านมา ผมคิดอยู่เสมอว่ามันมิได้เสียเวลาเปล่าเลย ผมคิด พินิจพิจารณา และก็ จัดแจงอยู่เสมอ คุณไม่เคยสูญเสียดีเอ็นเอของตัวเอง และไม่สูญเสียความมั่นใจในตัวเองก่อนหน้านี้ผมคิดทบทวนเกี่ยวกับข้อผิดพลาดต่างๆในอาชีพของผม

ผมหนักแน่นขึ้น ผมบรรเทา ผมมาพร้อมแรงบันดาลใจ ซึ่งผมรู้สึกว่านักฟุตบอลจะรับทราบถึงสิ่งนั้นได้ในตอนสองวันนี้ ผมพร้อมจะช่วยเหลือพวกเขา ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับผม แต่ว่ามันเกี่ยวกับชมรม ผมมาตรงนี้เพื่อช่วยทุกคน

สำหรับ โปเช็ตติเตียนโน่ ผมจำเป็นต้องสรรเสริญเขากับสิ่งที่เขาทำไว้ที่สมาพันธ์ที่นี้ ชมรมนี้จะเป็นราวกับบ้านของเขาเสมอ สนามฝึกก็จะยังเป็นของเขา ซึ่งเขาจะมาตรงนี้เมื่อใดก็ได้ที่เขาอยาก

No comments:

Post a Comment