Saturday, November 30, 2019

ufabetฝากเงิน นิชิโนะ ยังเชื่อถือในตัวลำแข้งช้างศึก

ufabetฝากเงิน

อากิระ นิชิโนะ ผู้จัดการทีม กลุ่มชาติไทย ชุดกีฬาซีเกมส์ รับรองว่า เขายังเชื่อถือในตัวนักฟุตบอลอย่างเดิม แม้ว่าจะเปิดฉากในศึก

กีฬาซีเกมส์ 2019 ได้ไม่ดี จากรายงานของ ตอนวันที่ 26 พ.ย. 2562 อากิระ นิชิโนะ พูดว่า มันได้ผลการประลองที่ไม่ดี พวกเราก็จะต้องสารภาพ แม้กระนั้นผมเชือว่านักกีฬาทุกคนทำสุดกำลัง รวมทั้งสู้สุดความสามารถแล้ว รูปเกมในวันนี้ จำต้องดูทางอินโดนีเซีย ที่จัดเตรียมกลุ่มมาก้าวหน้า แล้วก็เล่นเจริญ

ufabetฝากเงิน

ส่วนพวกเราทำเป็นไม่ดีเพียงพอ พวกเราหาพื้นที่ท้ายที่สุดเข้าทำไม่ได้ และมาโดนสวนกลับกระทั่งเสียประตูลำดับที่สอง ส่วนประตูแรก พวกเราก็เสียสมาธิ ซึ่งก็จำเป็นต้องกลับไปทวนกันอีกรอบต่อจากนี้ พวกเราควรต้องกลับไปเช็คสภาพร่างกายทุกคนอีกรอบ ในช่วงท้ายเกม ก็มีหลายๆคนที่ดูเล่นต่อไม่ไหว พวกเราก็จะต้องมองว่า

แต่ละคนคืออะไร และก็มาดูกันอีกทีว่านัดต่อไป จะปรับกลยุทธ์เล่นแบบไหนหากมองจากผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน การมีนักเตะโควต้าอายุเกิน บางทีอาจจะเป็นจุดเหนือกว่า แต่ว่าอย่างไรก็ดี พวกเราก็จำต้องเตรียมพร้อมสำหรับมกราคม แม้กระนั้นผมมั่นใจว่านักฟุตบอลของพวกเรามีความรู้และความเข้าใจมากพอ

ที่จะสู้กับทุกครั้งมได้ รวมทั้งชาติอื่นที่แก่เกินได้ พวกเราก็จำต้องเชื่อถือในตัวนักฟุตบอลถัดไป แล้วก็อุตสาหะถ่ายทอดกระบวนการต่างๆให้กับเขา

No comments:

Post a Comment