Monday, November 25, 2019

UFABETWINS ‘น้ามู’จนกระทั่งศึกษาจากสิ่งที่เคยทำผิดพลาด

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลป้ายแดงของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์พูดว่าใช้เวลา 11 เดือนที่ผ่านมาไปกับการเล่าเรียนข้อผิดพลาดแล้วก็เตรียมพร้อมให้พร้อมสำหรับงานใหม่

นอกเหนือจากนั้นยังพึงพอใจกับขุมกำลังที่มีไม่คิดซื้อคนไหนกันแน่เพิ่มที่ปรึกษาชาวประเทศโปรตุเกสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นหนแรก ข้างหลังสลัดหมึกเข้ามาคุม”ไก่เดือยทองคำ”ด้วยคำสัญญา ปีครึ่งมูรินโญ่เคยมีปัญหากับนักฟุตบอลบางบุคคลตอนคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งในธันวาคม

2018 แม้กระนั้นตอนที่เว้นว่างจากการควบคุมกลุ่มไปก็เป็นจังหวะให้เขาได้ทวนตนเองมองเมื่อถามคำถามว่าเขาทำความเข้าใจจากระยะเวลาตอนคุมแมนฯ ยูไนเต็ดรึเปล่า มูรินโญ่ตอบว่า “ผมรู้สึกว่าถ้าเช่นนั้นนะ UFABETWINS ช่วง 11 เดือนที่ผ่านมาถูกใช้ไปกับการกังวลและก็จัดแจง”“คุณเป็นไปไม่ได้เสียดีเอ็นเอของคุณ

คุณเป็นในสิ่งที่คุณเป็น, อีกทั้งในสิ่งที่ดีและไม่ดี ผมทราบว่าผมทำผิดพลาดมาในทางอาชีพของผม”“ผมถ่อมตน, นอบน้อมพอที่จะอุตสาหะพินิจพิจารณาทางอาชีพของผม ไม่ใช่เพียงแค่ปีกลายแต่ว่านึกถึงทั้งยังปัญหาและก็วิธีแก้ไข กฏสำหรับในการพินิจพิจารณาของผมเป็นไม่ต้องไปโทษบุคคลอื่น”“ผมถ่อมตนเสมอ

สิ่งที่เป็นปัญหาก็คือคุณไม่รู้เรื่องสิ่งนั้น ผมถ่อมตนเสมอล่ะแม้กระนั้นเป็นในแบบของผมเอง”มูรินโญ่ยังการันตีว่าเขาพึงพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในกลุ่มขณะนั้นและไม่อยากนักฟุตบอลใหม่

No comments:

Post a Comment