Saturday, November 30, 2019

กติกาแทงบอล ขอกลับเป็น JLINGZ คนเดิมที่ทุกคนรู้จัก

กติกาแทงบอล

ไม่ทราบคนใดเอาไมค์ไปวางไว้หน้าบ้าน ปัจจุบันเจสซี่ ลินการ์ดกอขี้งกลางตัวเทวดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศจะกลับไปเป็นคนเดิมที่แฟนคลับเคยรู้จักลังซัด

ประตูระหว่างสวมปลอกสำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมปราชัยแอสตาน่า 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ลินการ์ดได้รับเกียรติยศให้เป็นหัวหน้าทีมนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เดินทางไปแพ้ในเกมเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์หนผ่านมาหากแม้จะต้องรับบทบาทความเป็นหัวหน้าลงไปในสนามแม้กระนั้นเขาก็สามารถเบิกประตูได้ในเกมดังที่กล่าวมาข้างต้น

รวมทั้งช่วงนี้เขาวางเป้าจะกลับไประเบิดฟอร์มอีกทั้งในชื่อสมาพันธ์แล้วก็กลุ่มชาติอีกรอบลินการ์ดกล่าวว่า”มันมีความอยากแล้วก็ความบากบั่นต่อสู้เพื่อตำแหน่งอยู่เป็นประจำ”“แน่ๆเลยนะว่ามันขึ้นกับฟอร์มการเล่นแล้วก็สถานะของคุณด้านในสมาคม

กติกาแทงบอล สำหรับผมแล้ว มันเป็นการกลับไปเป็นเจสซี่ที่ทุกคนรู้จักรวมทั้งเจสซี่ ลินการ์ดที่ตัวผมเองรู้จักด้วย”“สิ่งต่างๆสามารถก่อให้เกิดผลเสียได้ทั้งยังในรวมทั้งนอกสนาม แต่ว่าความคิดแล้วก็ภาวะจิตใจเป็นกุญแจสำคัญ ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งจำเป็น

ความมั่นใจและความเชื่อมั่นก็สำคัญด้วยเหมือนกัน”“ผมเป็นนักฟุตบอลที่มักจะทำประตู ทำแอสซิสต์รวมทั้งสำหรับผมแล้ว ผมจำต้องกลับไปพบสิ่งพวกนั้น กลับไปเล่นให้ยอดเยี่ยมแล้วก็ผมมีความคิดว่า แม้ว่าจะช้าแม้กระนั้นแน่นอนนะว่าผมจะกลับไปได้”

No comments:

Post a Comment