Saturday, November 30, 2019

UFABETWINS แฮร์รี่ เคน มั่นอกมั่นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้ที่ใช่

UFABETWINS

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งสเปอร์ส ออกมาชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้ที่ใช่สำหรับ สเปอร์ส จริงๆในระยะเวลาครั้งบากตรากตรำแบบงี้

พร้อมแสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่า น้ามู จะช่วยพายอดกลุ่มที่ลอนดอนเหนือกลับมามีแชมป์ติดมือได้ จากรายงานของ เมื่อ 25 เดือนพฤศจิกายน 2562 ภายหลังจาก สเปอร์ส ได้แต่ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานตรงเวลา ปีครึ่ง ปัจจุบันเจ้าตัวก็ช่วยทำให้ สเปอร์ส บุกเอาชนะ

เวสต์หมูแฮม ได้เสร็จ 3-2 โดยทาง UFABETWINS แฮร์รี่ เคน เองก็มองมั่นอกมั่นใจในตัวผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่ของเขาอย่างมากว่าจะช่วยพาทีมกลับมาเป็นชมรมที่มีลุ้นแชมป์ได้ในทุกๆฤดู แฮร์รี่ เคน พูดว่า โอเค พวกเราก็จำเป็นต้องบอกกันตรงๆนะว่า ผู้ฝึกสอนเขาได้แชมป์กับทุกชมรมที่เขาไปคุมกลุ่ม

ด้วยเหตุนี้พวกเราก็เลยหวังว่าพวกเราเองจะได้แชมป์อะไรในขณะถัดจากนี้เนื่องจากเขาพิสูจน์ตนเองมาหมดแล้ว เขาเป็นผู้ชนะมาตลอด ส่วนผมเองก็บอกมาตลอดว่าต้องการเป็นแชมป์ มันถึงเวลาแล้วที่ผมควรจะเป็นแชมป์บ้าง ผมรอมานาน แต่ว่าผมก็ต้องการทำมันได้กับสเปอร์สซะก่อน

แล้วก็ผมกระจ่างแจ้งมาตลอดในช่วงเวลานี้มันพึ่งไม่กี่วันเอง ผมยังบอกอะไรมิได้ แม้กระนั้นคุณจำเป็นต้องรอดูหลังจากนี้เป็นต้นไปสัก 2-3 เดือน ว่ามันจะคืออะไรถัดไป พวกเราเองยังปรารถนาชนะ ผมเองยังอยากได้ชนะ พวกเรายังดังเดิมเสมอ พวกเราสุดกำลังมาตลอดตั้งแต่ขณะที่ เมาริสิโอ ยังอยู่ รวมทั้งกับผู้ฝึกสอนคนใหม่พวกเราเองก็ยังอย่างเดิม พวกเราอยากได้เป็นผู้ชนะอยู่เป็นประจำนั่นแหละ

No comments:

Post a Comment