Saturday, November 30, 2019

วัวชนออนไลน์ นาโปลี มีปัญหาแม้กระนั้นพบ หงส์แดง

วัวชนออนไลน์

พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง มั่นใจว่า หากแม้ในขณะนี้ ที่นาโปลี จะมองมีปัญหาข้างในอย่างยิ่ง จนถึงทำให้แพ้คนไหนกันแน่มาแล้ว

เกมร่วมกัน แม้กระนั้นการที่จะจำต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล นั้นน่าจะเป็นเกมที่แขกจากอิตาลีจำเป็นต้องจัดเต็มแน่ๆ ด้วยเหตุว่าต่างข้างก็ต้องการรับประกันเจ้ารอบน็อกเอาต์เหมือนกัน จากรายงานของ เมื่อ 27 เดือนพฤศจิกายน 2562 หงส์แดง มีคิวเปิดรังแอนฟิลด์เจอ ที่นาโปลี สำหรับการแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์

วัวชนออนไลน์

ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดหมายที่ โดยเกมนี้สื่อความหมายอย่างใหญ่โตกับทั้งคู่กลุ่ม เนื่องจากว่าถ้าเกิดกลุ่มไหนเก็บ คะแนนได้ก็จะรับประกันเข้ารอบน็อกเอาต์ในทันทีพบร์เก้น คล็อปป์ บอกว่า เอาจริงเอาจังๆผมยังเห็นว่า ทุ่งนาโปลี เป็นกลุ่มที่ดีเยี่ยมนะ ถึงแม้ว่าในเวลานี้พวกเขาจะมีปัญหาอะไรมารบกวนก็ตาม

แล้วนี่ยิ่งได้ออกมานอกอิตาลีพวกเขาคงจะยิ่งรื่นเริงเข้าไปใหญ่อย่างในช่วงฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาก็มาเยี่ยมแอนฟิลด์ และก็เล่นกับพวกเราได้อย่างใกล้เคียงมากมายๆแม้กระนั้นเกมนี้มันจำเป็นต้องต่างออกไป พวกเราจำเป็นจะต้องมานะสร้างสถานการณ์ที่ความต่างขึ้นมาให้ได้ ว่าที่นี่เป็นบ้านของพวกเรา พวกเราจำต้องกระจ่างแจ้ง พวกเราอยากไปให้ได้ไกลมากที่สุดกับแชมเปี้ยนส์ ลีก

No comments:

Post a Comment