Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน อกตัญญูข้างหลังเต้นกับธงล้อเลียน มาดริด

หาเงินจากการพนัน

เบล มีปัญหากับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดู โดยทางผู้จัดการทีมฟุตบอล ซีเนอดีน ซีดาน ประกาศกระจ่างแจ้งว่าจำต้องปลดปล่อยนักฟุตบอลออกไป

แม้กระนั้นในที่สุดปีกวัย 30 ปี ก็ยังอยู่กับกลุ่มถัดไป แต่ว่าความเชื่อมโยงของเขากับ ซีดาน รวมถึงแฟนบอลก็ห่วยแตกหนักกว่าเดิม เมื่อเจ้าตัวไม่ชอบใจที่ไม่ค่อยได้รับจังหวะลงไปในสนาม โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาเจ้าตัวออกมากล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการเล่นให้กลุ่มชาติมากยิ่งกว่า

เรอัล มาดริด ซะอีกปัจจุบันได้กำเนิดดราม่าหนักขึ้นไปอีก เมื่อข้างหลังจบเกมที่ เวลส์ เอาชนะ ฮังการี 2-0 พร้อมด้วยผ่านเข้ารอบในที่สุดของ ยูโร 2020 เบล ก็เข้าไปเต้นสังสรรค์กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มที่ถือธงชาติที่มีใจความว่า เวลส์. กอล์ฟ.

หาเงินจากการพนัน

มาดริด จัดตามลำดับ ซึ่งเป็นการล้อเลียนสื่อประเทศสเปนที่ชอบจู่โจมว่า เบล ไม่ทุ่มเทให้ กษัตริย์ชุดขาว ราวกลุ่มชาติ รวมทั้งการตีกอล์ฟซึ่งแน่ๆว่างานนี้แฟนบอล เรอัล มาดริด ไม่สบอารมณ์กับพฤติกรรมของ เบล อย่างยิ่ง ระหว่างที่ มาร์ก้า

สื่อที่ถูกใจลงข่าวโจมตี สมัยก่อนลำแข้งสเปอร์ส ได้นำภาพดังที่กล่าวถึงแล้วขึ้นหน้าหนึ่งพร้อมเขียนใจความเขียนหัวเรื่องอย่างรุนแรงว่า ไม่ให้เกียรติ. บกพร่อง. อกตัญญู. จัดตามลำดับดังนี้ มีกล่าวว่า ซีดาน จัดเตรียมเรียก กัปตันกลุ่มชาติเวลส์ สนทนาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ทว่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศฝรั่งเศส ยังไม่คิดลงทัณฑ์นักฟุตบอลอะไร

No comments:

Post a Comment