Thursday, February 27, 2020

ตามราคาบอลไหล “หงส์” เหมือนเจอเมียครั้งแรกแล้วอยากแต่งเลย


เยอร์เก้น คล็อปป์ เผยครั้งแรกที่ทราบว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจดึงไปเป็นผู้จัดการทีมนั้น เหมือนกับโมเมนต์ที่เจอภรรยาหนแรกและอยากได้เป็นแม่ของลูกทันที

คล็อปป์ ประสบความสำเร็จคุมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 7 ปี ก่อนแยกทางกันในในช่วงซัมเมอร์ปี 2015

จากนั้นในเดือนตุลาคมปีเดียวกันเขากลับมาทำงานหลังจากได้รับข้อเสนอจากทีม “หงส์แดง” แทนที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่โดนปลดออกไป

พูดถึงสาเหตุที่ตัดสินใจรับงานคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ คล็อปป์บอกกับรายการของสกายสปอร์ตว่า “ตอนนั้นมีความสนใจมาเยอะมาก และผมก็แบบ ผมต้องขอพักร้อนก่อน”

“ทีนี้ผมได้ยินจากเอเยนต์ว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจ ผมรู้สึกทันทีเลยว่า ‘โอ้ พระเจ้า'”

“มันเหมือนตอนที่ผมเจอภรรยาเลย มันเหมือนตอนที่ผมเจอเธอแล้วแบบ ‘โอเค แต่งคนนี้แหละ โอ้ พระเจ้า’ แบบนั้นแหละ เพราะงั้นผมรู้สึกใช่ตั้งแต่โมเมนต์แรกๆเลย”


ตามราคาบอลไหล

No comments:

Post a Comment